Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội .Hiện nay nhu cầu lắp đặt cửa cuốn để bảo vệ cho ngôi nhà được an toàn trở nên phổ biến tại Hà Nội. Việc thi công lắp đặt cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị sử dụng cao. Cũng như tính tiện lợi, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn.

Lắp đặt của cuốn là một trong những công việc quan trọng nhất khi sử dụng cửa cuốn. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt cửa cuốn. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện lắp đặt một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác được

 

Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội


Chất lượng sản phẩm công nghệ Đức: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Và lắp đặt cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí. Và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Mức giá cạnh tranh tốt nhất có thể: Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất.

Và phân phối ra thị trường sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức. Đội ngũ kỹ thuật thi công có trình độ khả năng lắp đặt nhanh chóng, giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công. Dịch vụ hài lòng: đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng.

Ngoài ra gói dịch vụ sửa chữa bảo trì cửa cuốn chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm. 

  Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội
 

Cửa Cuốn Nam Việt là Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội


Cửa Cuốn Nam Việt chuyên thi công, lắp đặt và sửa chữa các loại cửa cuốn giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Đáp ứng mọi yêu cầu và cam kết chất lượng dịch vụ uy tín được đặt lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm. Về lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn và phương thức làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho các quý khách một dịch vụ hoàn hảo. Từ tư vấn đến thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.

 

Quy trình lắp đặt cửa cuốn tại nhà của Cửa Cuốn Nam Việt tại Hà Nội 


Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại nhà của Cửa Cuốn Nam Việt được thực hiện theo quy trình sau:
  • Bước 1: Trước khi tiến hành lắp đặt cửa cuốn. Đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ đo lại kích thước cao rộng. Từ đỉnh xuống trần hoặc mặt dầm, các đường chéo.
  • Bước 2: Chuẩn bị vật liệu cửa cuốn.
  • Bước 3: Đội ngũ thi công sẽ tiến hành xẻ miệng. Đón ray để lắp tại hãm cửa.
  • Bước 4: Đội thợ sẽ khoan và lắp dựng bên ray phía động cơ trước. Sau đó, lắp dựng bên không có động cơ sau. Khi lắp ray xong, đội thợ sẽ lắp giá đỡ.
  • Bước 5: Sau khi lắp ray xong việc tiếp theo tiếp theo cần làm là lắp dây rút chốt li hợp lên động cơ.
  • Bước 6: Để thực hiện lắp đặt cửa cuốn, chúng tôi sẽ tiến hành cắt đầu trục thừa và đưa lên giá đỡ. Tiếp theo lắp gối đỡ cửa.
  • Bước 7: Sau khi căn chỉnh lò xo, đội thợ tiến hành chỉnh cam cho động cơ.
  • Bước 8: Khách hàng nghiệm thu, chúng tôi bàn giao công trình và hướng dẫn quý khách sử dụng.

   Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội
 

Cửa Cuốn Nam Việt cam kết với khách hàng:

 
  • Lắp đặt cửa cuốn chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Có mặt nhanh trên toàn địa bàn tại Hà Nội.
  • Đội ngũ thợ thi công lắp đặt giỏi, giàu kinh nghiệm và chuyên môn.
  • Báo giá nhanh với mức chi phí tốt nhất.
  • Cam kết sản phẩm cửa cuốn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nhập khẩu, độ bền cao.
  • Mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành dịch vụ lắp đặt cửa cuốn dài hạn.
  • Quy trình lắp đặt cửa cuốn khe thoáng uy tín,  chuyên nghiệp, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.
  • Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn cam kết không tăng giá vào các dịp tết hay lễ.

Ưu điểm cửa cuốn Nam Việt Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội

 

Có rất nhiều ưu điểm mà bạn sẽ khám phá ra khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trong đó có 5 phần quan trọng nhất đó chính là: tư vấn - báo giá, Uy tín - chất lượng, Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hậu mãi và khuyến mãi.
 

 
 Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội  
 

1. Tư vấn và báo giá rõ ràng, chi tiết

 

Tại hệ thống của chúng tôi, khi tư vấn về cửa cuốn. Chúng tôi thường cung cấp thông tin của các loại phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và từ đó cân nhắc loại cửa phù hợp, tiết kiệm nhất.


Báo giá cũng được công ty tư vấn rõ ràng trên website, từ đó người xem có thể tự định giá cũng như ước lượng được chi phí mà mình phải trả khi sử dụng dịch vụ. Công bằng, công khai và tận tâm chính là kim chỉ nang của công ty.
 

2. Uy Tín - Chất lượng

 

Cửa Cuốn Nam Việt là công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt sửa chữa uy tín với nhiều năm trong nghề tại tại Hà Nội. Từng thi công nhiều công trình cửa cuốn chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ như các ngôi nhà, biệt thự tại các khu vực nội thành và ngoại thành.


Chúng tôi luôn chủ động cập nhật các thông tin cũng như các công nghệ về cửa cuốn mới nhất. Đảm bảo thành phẩm sau khi thi công luôn luôn đạt chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường thi công, lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại.
 

3. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

 

Một điểm mạnh không thể không nhắc tới đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thi công trong thực tiễn. Các kỹ thuật viên thường xuyên được đào tạo chuyên môn và cập nhật các cách thi công lắp đặt mới nhất để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.


Đội ngũ kỹ thuật viên cũng là những nhân viên tư vấn sử dụng cửa cuốn chuyên nghiệp vì đã tiếp xúc nhiều với nhiều loại cần phải sửa chữa cũng như nâng cấp. Đây là một trong những điểm nổi bật của chúng tôi.

 
 
 

4. Hậu mãi và khuyến mãi hấp dẫn " Địa chỉ thi công cửa cuốn giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội "


Luôn luôn đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế công ty thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi trước và sau khi lắp đặt cửa cuốn. Từ đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong tầm giá và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất có thể.
 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XD & SX THƯƠNG MẠI NAM VIỆT

ĐỊA CHỈ: SỐ 6 ĐỊNH CÔNG THƯỢNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
VPGD: 216 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
CHÍ NHÁNH 1: 276 VĨNH HƯNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
CHI NHÁNH 2: 31/115 NÚI TRÚC, BA ĐÌNH, HÀ NỘI.
ĐIỆN THOẠI: 0911 58 4468 (MR HOÀN ).