Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội. Cửa Cuốn Nam Việt mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói lắp đặt cửa cuốn. Và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn, cho nhiều dự án căn hộ, biệt thự tại Hà Nội…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống, sở thích và nhu cầu sử dụng. Cửa Cuốn Nam Việt luôn tạo nên sự đẳng cấp và làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.


  Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội

 

Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội


Lắp đặt cửa cuốn giá rẻ Hà Nội. Cửa Cuốn Nam Việt với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế, lắp đặt cửa cuốn Hà Nội. 

Chúng tôi hiểu rằng ngày nay nhu cầu sử dụng cửa cuốn – cửa kéo trong các công trình xây dựng, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại ngày càng nhiều. Bởi vậy, chất lượng cửa cuốn luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề chúng tôi cung cấp những sản phẩm cửa cuốn – cửa kéo. Chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Cam kết của Cửa Cuốn Nam Việt khi Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội

 
  • Luôn công khai giá cả, báo giá khách hàng cụ thể chi tiết cho từng thiết bị lắp đặt
  • Luôn đúng hẹn với khách hàng
  • Nghiêm túc trong thời gian làm việc
  • Tuân thủ các nguyên tắc nghề nghiệp
  • Thời gian thi công đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng
  • Sử dụng đúng các loại thiết bị đã được thỏa thuận trong hợp đồng
  • Thời gian tiến hành thi công nhanh chóng
  • Nhân viên có trình độ kỹ thuật. Có trách nhiệm nghề nghiệp, có tính trung thực trong công việc.
  • Thi công liên tục các ngày trong tháng, kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Có chế độ bảo hành rõ ràng
  • Bảo hành miễn phí 12 tháng
     
  Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội 

 

Phụ kiện lắp đặt cửa cuốn Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội

 
  • Motor cửa cuốn ( đã bao gồm : hộp thu sóng + 2 tay điều khiển cửa cuốn )
  • Bình lưu điện cửa cuốn
  • Còi báo chống trộm, chống cháy
  • Hệ thống cảm biến tự dừng khi gặp vật cản ( nên lắp đặt vì độ an toàn mà thiết bị mang lại )
  • Hộp khóa inox ( tránh trường hợp mất khóa cửa cuốn bên trong nhà )
  • Công tắc tường

Chọn dòng cửa cuốn phù hợp với mục đích sử dụng


Cửa cuốn được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng hiện nay. Từ công trình chung cư văn phòng, nhà phố, trung tâm thương mại, các kiot vv... Tùy theo mức độ đầu tư, mục đích sử dụng, kích thước bộ cửa cuốn của khách hàng có những lựa chọn khác nhau.

- Cửa cuốn nan nhôm: Là dòng cửa cuốn  được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, có khe thoáng, vận hành êm ái, chắc chắn, màu sắc phong phú...

- Cửa cuốn trượt trần: Thường áp dụng cho những nơi có chiều cao lô cuốn bị khống ché. Chủ nhà muốn lấy được chiều cao thông tủy lớn nhất. Trong đó Cửa cuốn trượt trần Austdoor là dòng được khách hàng ưu ái lựa chọn hơn cả.

- Cửa cuốn tấm liền : Đây là dòng cửa cuốn được Austdoor tiên phong. Do vậy trên thì trường vẫn thường gọi là dòng cửa cuốn công nghệ ÚC, đặc biệt rất êm ái, độ bền cao. Thoát hiểm dễ dàng nhờ chốt ly hợp thông minh khi có sự cố,tốc độ đóng mở cực nhanh. Giá cả lạii phải chăng nên cũng được khách hàng sử dụng nhiều.

Cửa cuốn siêu trường : Nghe tên thì phần nào quý khách hàng cũng hình dung. Được phần nào tính năng vật lý của dòng cửa cuốn này là chuyên lắp cho các bộ cửa có kich thước cực lớn. Thường dành cho các nhà xưởng nhà máy, hoặc nhà hàng kinh doanh có mặt tiền lớn.


   


 

Thiết kế và thi công cửa cuốn chất lượng giá rẻ tại Hà Nội


Chúng tôi vẫn có lắp đặt của cuốn Hà Nội. Phân phối giá đại lý cấp 1 cho quý khách hàng. Cửa cuốn Nam Việt Bao gồm lắp đặt, thi công, vận chuyển, bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm cho quý khách.

Chúng tôi nhận lắp ráp phụ kiên, linh kiện , bao gồm motor cửa cuốn , bình lưu điện , tự dừng, hệ thống chống trộm. Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá cạnh tranh uy tín tại Hà Nội.


Các công trình nhà dân, kiot, trung tâm thương mại tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Cửa cuốn được xem là mẫu cửa được ưu chuộng trong cuộc sống người dân hiện nay. Tiện lợi và an toàn đảm bảo về tính thẩm mỹ và tính năng được xem là gần đủ về công nghệ.

Hiện nay Hà Nội là một quận có tốc độ phát triển kinh tế bậc nhất với nhiều khu công nghiệp. Cơ sở hạ tầng được xây dựng khá nhiều, các chung cư , siêu thị, công ty văn phòng …vv Mọc lên như nấm sau mưa. Nhu cầu sử dụng cửa cuốn cũng tăng lên rất nhiều.

Việc lựa chọn những dòng cửa cuốn chất lượng đơn vị cung cấp cũng như dịch vụ hậu mãi sau lắp đặt được khách hàng đặc biệt quan tâm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn túc trực hỗ trợ tư vấn 24/7. Làm việc từ 7h đến 22h cả thứ 7, CN và ngày lễ với nhiều chi nhánh tại Hà Nội.

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XD & SX THƯƠNG MẠI NAM VIỆT


ĐỊA CHỈ: SỐ 6 ĐỊNH CÔNG THƯỢNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
VPGD: 216 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
CHÍ NHÁNH 1: 276 VĨNH HƯNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
CHI NHÁNH 2: 31/115 NÚI TRÚC, BA ĐÌNH, HÀ NỘI.
ĐIỆN THOẠI: 0911 58 4468 (MR HOÀN ).