Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp tham gia vào thị trường cửa cuốn đầy tiềm năng tại Hà Nội. Trong số những thương hiệu cửa cuốn cao cấp thì không thể không nhắc đến Cửa Cuốn Khe Thoáng của Cửa Cuốn Nam Việt.

Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm. Từng khâu dịch vụ mà Cửa Cuốn Khe Thoáng đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội

 

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội


Cửa Cuốn Nam Việt là địa chỉ phân phối cửa cuốn hàng đầu tại Hà Nội. Trong suốt nhiều năm kể từ khi thành lập, chúng tôi vẫn luôn cố gắng nhằm mang lại cho mọi khách hàng. Những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ bên cạnh những dịch vụ chuyên nghiệp.

Do đó, nếu Quý khách có nhu cầu mua cửa cuốn tại Hà Nội nên lựa chọn Cửa Cuốn Nam Việt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và phương thức làm việc chuyên nghiệp. Công ty luôn sẵn sàng đem đến cho các quý khách một dịch vụ tốt nhất từ tư vấn đến thiết kế, đo đạc.

Cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm. Ngoài ra, công ty nhận gia công và sản xuất theo các đơn đặt hàng. Bản vẽ thiết kế của khách hàng là các đối tác xây dựng, các nhà thầu và các chủ đầu tư.

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội 1

 

4 lý do nên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại đại lý cửa cuốn Nam Việt Hà Nội:

 
Dịch vụ nhanh chóng, chính xác:
 
Nam Việt luôn đảm bảo tính nhanh chóng và chính xác trong dịch vụ lắp đặt cửa cuốn thương hiệu. Bạn chỉ cần gọi điện đến 0911 58 4468  sau 30 phút sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tư vấn trực tiếp.
 
Đội ngũ nhân viên tay nghề cao:
 
Tất cả thợ lắp cửa cuốn khe thoáng tại Nam Việt đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Bằng sự tận tâm của mình, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất tới khách hàng.
 
Bảo hành lâu dài:
 
Nam Việt là đại lý cửa cuốn được cấp ủy quyền vì vậy các chính sách bảo hành. Luôn được tuân thủ theo đúng quy định. Mọi sản phẩm đều có tem chứng nhận bảo hành và có giấy tờ bàn giao khi tiến hành làm việc. Thời gian bảo hành có thể lên đến 5 năm khi mua cửa Austdoor hoặc các phụ kiện chính hãng khác tại Nam Việt.
 
Giá cửa cuốn khe thoáng tốt nhất thị trường:
 
Với ưu thế là đại lý cửa cuốn uy tín của Cửa Cuốn Nam Việt chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cung cấp là thấp nhất trên thị trường. Sản phẩm cửa cuốn khe thoáng chính hãng giá rẻ chỉ có tại Nam Việt.

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội 2

 

Quy trình lắp đặt Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội:


Bước 1: Xác định vị trí cần lắp đặt cửa cuốn khe thoáng, lấy dấu cần lắp đặt cửa cuốn

Bước 2: Tiến hành đặt ray ở hai bên của cửa (Ray cửa có tác dụng định hướng cho cửa cuốn khe thoáng lên xuống dễ dàng)

Bước 3: Lắp đặt giá đỡ ở hai đầu

Bước 4: Lắp đặt trục quay cho cửa cuốn khe thoáng. ( Đối với cửa cuốn tầm liền có thể lắp tấm cửa cùng với trục)

Bước 5: Lắp đặt các thanh ray tạo thành khuôn cửa

Bước 6: Lắp đặt lưu điện

Bước 7: Kết nối phần điện giữa nguồn điện và bộ động cơ cửa cuốn khe thoáng

Bước 8: Lắp khóa bảo vệ chống trộm Bước 9: Kiểm tra và cân chỉnh cửa cuốn khe thoáng.

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội 4

 

Nam việt là Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội


Trải qua gần 10 năm trong quá trình lắp đặt cửa cuốn khe thoáng. Cửa Cuốn Nam Việt tiền thân là những người thợ chuyên đi lắp đặt tất cả các loại cửa cuốn khe thoáng. Từ lắp đặt cửa tại các nhà dân dụng đến các công trình nhà xưởng, các công trình cửa cuốn khe thoáng trong các khu công nghiệp.

Được uy tín dựa trên kỹ thuật lắp đặt cửa cuốn khe thoáng cộng với chất lượng sản phẩm cửa cuốn. Chúng tôi được trao giá trị làm những công trình nhà nước. Bảo hành và bảo trì định kỳ các công trình của ngân hàng, trung tâm hành chính quận và hàng ngàn tổ chức, gia đình trên địa bàn Thành Phố Hà Nội.

Ngoài dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Hà Nội. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn trên địa bàn Hà Nội. Cửa cuốn khe thoáng có thể kéo bằng tay hoặc kéo bằng mô tơ điện tự động. Các loại cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn này bắt buộc phải dùng động cơ để kéo cửa cuốn khe thoáng lên xuống.

Nếu kéo bằng tay vẫn sẽ kéo được nhưng mất rất nhiều công sức và thời gian. Việc kéo bằng tay chỉ cần thiết khi cửa cuốn khe thoáng gặp sự cố do hỏng mô tơ điện. Hoặc hỏng điều khiển điện dẫn đến không điều khiển tự động động cơ được mà cần phải cần sử dụng sức người để kéo bằng tay.

Đơn vị thi công cửa cuốn khe thoáng giá rẻ tại Hà Nội 3

 

Chốt đơn cung cấp lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Hà Nội


- Tư vấn lắp đặt 24 trên 24 không ngại khó ngại xa.
- Giao hàng và lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tận nhà từ nông thôn tới thành thị.
- Chính sách giá sỉ cho đại lý có nhu cầu phân phối sản phẩm của công ty chúng tôi.
- Tập huấn đào tạo tay nghề của nhân viên kinh doanh cũng như thợ lắp đặt.
- Ghi nhận đơn hàng sản xuất theo kích thước chủ nhà đóng gói vận chuyển tới công trình.

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XD & SX THƯƠNG MẠI NAM VIỆT

 
ĐỊA CHỈ: SỐ 6 ĐỊNH CÔNG THƯỢNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
VPGD: 216 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
CHÍ NHÁNH 1: 276 VĨNH HƯNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
CHI NHÁNH 2: 31/115 NÚI TRÚC, BA ĐÌNH, HÀ NỘI.
ĐIỆN THOẠI: 0911 58 4468 (MR HOÀN ).