Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội. Ngày nay, cửa cuốn có lẽ đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chúng ta có thể bắt gặp cửa cuốn ở bất kỳ đâu: trung tâm thương mại, công ty, nhà máy, cửa hàng, nhà dân…. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị thi công, lắp đặt cửa cuốn uy tín, sản phẩm chất lượng. Giá thành cạnh tranh lại là vấn đề khó khăn và đau đầu đối với rất nhiều người.

Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội

 

Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội


- Đối với những căn nhà có thiết kế theo hướng không gian mở. Việc lắp đặt cửa cuốn không những mang lại không gian hiện đại. Thoáng mát mà còn có khả năng chống nắng cực kì tốt. Bảo vệ các thiết bị khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời.
- Mang lại cho bạn và gia đình cảm giác an toàn. Chất liệu cửa cuốn bền, dày, có khả năng chống phá hoại tốt. Cho nên gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đột nhập từ bên ngoài vào.
- Bộ điều khiển thông minh cho phép bạn điều khiển cửa cuốn tự động từ xa. Thông qua Smartphone hoặc Ipad mỗi khi vắng nhà.
Cửa cuốn được làm từ tôn nguyên tấm, nhẹ. Cửa có thể điều chỉnh khe gió phù hợp để lấy ánh sáng và không khí.
Cửa cuốn chiếm ít diện tích, kết cấu gọn, dễ thi công. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại cửa khác. Có thể sử dụng cửa gỗ bên trong và cửa cuốn bên ngoài bảo vệ. - Ưu điểm vượt trội đặc biệt là tính thẩm mĩ và sang trọng cho ngôi nhà.


Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Hà Nội

 

Vì sao nên đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp?


Lắp đặt cửa cuốn là một trong những công việc quan trọng nhất khi sử dụng cửa cuốn tại Hà Nội. Vì thế, chọn được một đơn vị thi công, lắp đặt cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp. Sẽ phần nào giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành sản phẩm sau này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn lắp đặt, thi công cửa cuốn. Điều này cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi có thể tự cân nhắc. So sánh những đơn vị có quy mô, báo giá và thái độ dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện thi công, lắp đặt cửa cuốn một cách nhanh chóng, an toàn, chính xác và giá cả hợp lí. Vì vậy, khách hàng phải cân nhắc, xem xét thật kĩ, chọn đúng dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp, uy tín.

Vấn đề thi công, lắp đặt cửa cuốn đòi hỏi những chuyên viên lắp đặt phải có kinh nghiệm. Quá trình lắp đặt cửa cuốn cần phải thật chính xác để cửa cuốn vận hành an toàn, bền bỉ. Ngược lại, nếu quá trình lắp đặt cửa cuốn không chính xác. Thiếu chuyên nghiệp sẽ dẫn đến một số lỗi trong quá trình sử dụng. Gây lãng phí thời gian và tiền bạc cho công việc sửa chữa, khắc phục sự cố sau này.


Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn uy tín tại Hà Nội

 

Lí do nên chọn cửa cuốn Nam Việt là Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội

 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa các loại cửa cuốn. Đơn vị chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ công nhân viên có năng lực làm việc giỏi, nhiệt tình, tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Nhằm mang đến cho quý khách hàng một công trình hoàn hảo và an toàn nhất.
 

Thời gian sửa chữa nhanh chóng


Quá trình thi công, lắp đặt cửa cuốn có lẽ sẽ làm cho bạn và gia đình mất rất nhiều thời gian để chờ đợi. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn không cần lo lắng về điều đó. Với thiết bị chuyên dụng đầy đủ, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
 

Giá cả hợp lí đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội 


Từ trước đến nay, giá cả luôn là vấn đề mà người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Với lợi thế sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nên sẽ tiến hành thi công, lắp đặt trong thời gian nhanh nhất. Cho nên giá cả tại đơn vị của chúng tôi là giá cả tôt nhất trên thị trường.


Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội

 

Quy trình tiếp nhận và triển khai Đơn vị thiết kế lắp đặt cửa cuốn chất lượng tại Hà Nội ở Nam Việt

 
  • Bước 1: Sau khi quý khách hàng gọi điện hoặc đến trực tiếp tại đơn vị chúng tôi. Sẽ tiếp nhận trả lời nhanh chóng mọi câu hỏi, thắc mắc của quý khách hàng tại Hà Nội.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ lên lịch hẹn đến công trình của quý khách hàng để khảo sát và tư vấn. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho quý khách hàng với mức giá tốt nhất và rẻ nhất.
  • Bước 3: Nếu cả hai bên đều thống nhất về giá cả và chất lượng cửa cuốn. Công ty sẽ tiến hành triển khai công tác thi công lắp đặt cửa cuốn.
  • Bước 4: Nghiệm thu công trình. Nếu có bất kì vấn đề nào chưa hài lòng. Quý khách hàng có thể yêu cầu đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đến xem xét và sửa chữa lại.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, cửa cuốn Nam Việt. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. Bất cứ khi nào có nhu cầu, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:



 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XD & SX THƯƠNG MẠI NAM VIỆT

 
ĐỊA CHỈ: SỐ 6 ĐỊNH CÔNG THƯỢNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
VPGD: 216 ĐÊ LA THÀNH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI.
CHÍ NHÁNH 1: 276 VĨNH HƯNG, HOÀNG MAI, HÀ NỘI.
CHI NHÁNH 2: 31/115 NÚI TRÚC, BA ĐÌNH, HÀ NỘI.
ĐIỆN THOẠI: 0911 58 4468 (MR HOÀN ).